cho thuê xe

Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Phú Thành Trans cho thuê xe du lịch tại Thanh Xuân - Hà Nội giá cực rẻ

Chào mừng quý khách đã đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Thanh Xuân của Phú Thành Trans. Trong dịp cuối năm 2016 này, chúng tôi trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng nhiều chương trình giảm giá cho thuê xe với mức ưu đãi nhất. Hãy gọi này cho chúng tôi khi có lịch trình của các bạn.

Kính mời các bạn tham khảo các dịch vụ thue xe du lich cua chúng tôi như sau:

 Cho thuê xe 7 chỗ tại Thanh Xuân. - Cho thuê xe 16 chỗ tại Tại Thanh Xuân. - Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ tại Thanh Xuân. - Chuyên cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ tại Thanh Xuân - Hà Nội. - Cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ tại Hà Nội.


Mọi nhu cầu đặt thuê xe của quý khách hàng sẽ là niềm động lực to lớn để đội ngũ nhân viên của chúng tôi phấn đấu phát triển cũng như nâng cao chất lượng phục vụ để nhận được sự ủng hộ ngày càng lớn của đông đảo đội ngũ khách hàng trên địa bàn quận Thanh Xuân - Hà Nội.

Cam kết với quý vị đảm bảo tuyệt đối những điều sau:
  - Lái xe chuyên nghiệp, cẩn thận, sẵn sàng giúp đỡ quý khách hàng khi cần thiết, nghiêm cấm các hành vi thái độ không tốt, đòi hỏi tiền bo từ khách.
 - Xe đời mới, chất lượng cao, đầy đủ trang thiết bị giải trí, đặc biệt dòng xe từ 29 chỗ trở lên còn được trang bị hệ thống karaoke đẳng cấp, wifi nhanh.
 - Giá thuê xe luôn luôn rẻ nhất tại Hà Nội, không tăng giá cả trong những dịp cao điểm như Tết, mùa du lịch, lễ hội.
 - Khi có bất cứ điều gì không hài lòng về dịch vụ thuê xe du lịch tại Thanh Xuân của chúng tôi, quý khách hàng vui lòng phản ánh qua đường dây nóng : 0987 93 8787 - 04 66 51 5511 để chúng tôi có biện pháp xử lý để đảm bảo quyền lợi cho du khách.
Phú Thành Trans - dịch vụ thue xe ha noi chuyên nghiệp - giá rẻ
Hotline: 0987 93 8787 - 04 66 51 5511
Email : chothuexehanoi68@gmail.com
Địa chỉ : Số 7 - Đào Duy Anh - Đống Đa - Hà Nội

thuê xe 7 chỗ tại Thanh Xuân

cho thuê xe 16 chỗ tại Thanh Xuân giá rẻ

dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ tại Thanh Xuân

cung cấp goi cước cho thuê xe 35 chỗ tại Thanh Xuân chất lượng cao



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét