cho thuê xe

Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Giới thiệu dịch vụ cho thuê xe tại Thanh Trì, thuê xe du lịch, cưới hỏi.

Phú Thành Trans hân hạnh giới thiệu tới quý khách hàng dịch vụ cho thuê xe tại Thanh Trì đi du lịch, cưới hỏi, thuê xe đi tham quan, lễ hội giá rẻ nhất tại khu vực huyện Thanh Trì. Bất cứ ai khi đến với chúng tôi chắc chắn sẽ đều cảm thấy hài lòng vì dàn xe cho thuê đời mới, giá thuê xe, lái xe phục vụ chu đáo cẩn thận. Hãy gọi điện cho chúng tôi khi có nhu cầu thuê một chiếc xe cho chuyến đi du lịch, đám cưới, tham qua của mình, bạn sẽ nhận được sự tư vấn hữu ích và cần thiết.

cho thuê xe 29 chỗ,thue xe 29 cho ngoi  gia re

Thuê xe giá rẻ tại Thanh Trì - Hotline : 0987 93 8787 - 04 6651 5511
Địa chỉ : Số 7 - Đào Duy Anh - Đống Đa - Hà Nội
Email : chothuexehanoi68@gmail.com

Hân hạnh giới thiệu tới quý khách các dịch vụ cho thuê xe giá rẻ:

►Thuê xe 16 chỗ tại Thanh Trì

Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ tại Thanh Trì

Cho thuê xe du lịch 35 chỗ tại Thanh Trì

Cho thuê xe 45 chỗ đời mới tại Thanh Trì

Với hệ thống website chuyên nghiệp, cụ thể và chi tiết.

Lưu ý khách hàng có thể đặt xe trực tuyến qua hệ thống website và email của chúng tôi mà không cần phải mất thời gian trực tiếp đến công ty chúng tôi để ký hợp đồng.



thue xe 35 cho ngoi gia re tai ha noi thanh tri


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét