cho thuê xe

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Cần cho thuê xe 35 chỗ đi Yên Tử từ Hà Nội




Phú Thành Trans hân hạnh giới thiệu tới quý khách dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ đi Yên tử trong ngày. Chắc chắn chúng ta không còn xa lạ gì với câu ca dao"Trăm năm tích đức tu hành. Chưa đi Yên Tử, chưa thành quả tu". Nhắc đến “Du Lịch Yên Tử” chắc cũng không còn xa lạ với nhiều quý khách thuê xe, đó là một lễ hội lớn được tổ chức quy mô hàng năm sau dịp tết Âm lịch. Có thể nói đây là cái nôi của phật giáo, không chỉ nổi tiếng là một vùng đất linh thiêng. Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ đi Yên Tử sẽ đưa du khách đi tham quan trong 1 ngày để cùng khám phá và cảm nhận được hết vẻ đẹp văn hóa nơi đất phật.

Trong tiềm thức mỗi người Việt Nam ta, Tết Nguyên Đán là một ngày lễ vô cùng quan trọng   và ý nghĩa. Đây là dịp để mọi người từ mọi miền tổ quốc cùng tìm về cội nguồn, tưởng nhớ tổ tiên, quây quần bên mâm cơm gia đình hay cùng nhau có những chuyến du lịch đầu xuân thật vui vẻ. Trong những năm gần đây, du lịch Yên Tử - Quảng Ninh là một điểm du lịch được rất nhiều khách thập phương trong và ngoài nước lựa chọn cho những chuyến du lịch dầu xuân tràn đầy ý nghĩa của mình. Hãy nhanh tay đặt tour du lịch Hà Nội - Yên Tử hay các dịch vụ cho thuê xe du lịch của chúng tôi ngay từ bây giờ để được đáp ứng đầy đủ về xe cũng như giá thuê xe vô cùng hợp lý. Công ty cho thuê xe Phú Thành Trans kính chúc quý khách sẽ có nhưng chuyến du xuân ngập tràn niềm vui và hạnh phúc
.



Nhắc đến du lịch Yên Tử là nói đến một nền văn hóa tâm linh. Đến với chốn cửa chùa sau một năm làm việc mệt mỏi, du khách cho thuê xe 35 chỗ sẽ cảm nhận được sự yên bình, thanh thản cũng như tạm rời xa những ồn ào của cuộc sống hàng ngày khu đô thị để tìm về với cội nguồn của Đức Phật. Hãy đồng hành cùng dịch vụ cho thuê xe tại Hà Nội với đội ngũ chuyên viên phục vụ chuyên nghiệp, dàn xe du lịch chất lượng cao.
Phú Thành Trans - Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Chuyên Nghiệp - Giá Rẻ
Hotline: 0987 93 8787 - 098 397 8886 - 04 6651 5511



Phú Thành gửi tới quý khách hàng lịch trình Hà Nội - Yên Tử - Hà Nội
5h00: Cho thuê xe Phú Thành Tra đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành chuyến du lịch Yên Tử 1 ngày. Trên đường đi quý khách dừng nghỉ chân tại Hải Dương (nghỉ ngơi, ăn sáng tự túc...).
8h25: Đến quần thể Yên Tử, quý khách đi cáp treo lên chùa Hoa Yên - điểm đầu tiên trong quần thể Yên Tử, Cầu Phúc, Cầu Tài, Cầu Lộc cho gia đình và người thân.
11h00: Khách thuê xe du lịch ăn trưa tại nhà hàng với nhiều món ăn dân dã mang đậm hương vị của núi rừng Đông Bắc Việt Nam.
12h00: Quý khách hành hương lên chùa Đồng, nằm trên độ cao 1.068 m của đỉnh Vân Tượng. Trên đường quý khách thắp hương tại Tượng An Kỳ Sinh.
15h15: Quý khách quay trở về chùa Hoa Yên, trên đường thăm quan và thắp hương Chùa Bảo Sái và Chùa Một Mái.
16h30: Xe và hướng dẫn đón quý khách trở về Hà Nội, trên đường dừng nghỉ tại Hải Dương, thưởng thức chén trà thơm với bánh đậu xanh - đặc sản Hải Dương.
19h30: Xe về tới Hà Nội, chia tay đoàn kết thúc chương trình du lịch Yên Tử 1 ngày, đầy thú vị và hẹn gặp quý khách trong chuyến đi tới.
DỊCH VỤ BAO GỒM:
Xe ôtô du lịch, máy lạnh, điều hòa, màn hình, âm thanh tiêu chuẩn du lịch phục vụ theo chương trình;;
Hướng dẫn viên tận tình, kinh nghiệm phục vụ theo chương trình;
Bảo hiểm du lịch toàn tuyến, đền bù tối đa 20.000.000 vnđ/người/vụ;
Nước suối trên xe 500 ml/người/ngày.
Vé thắng cảnh các điểm có trong chương trình.​

4 nhận xét: