cho thuê xe

Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Khuyến mại giảm giá sốc nhân dịp tết 2017

Luôn tự hào là một trong những đơn vị cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội, Phú Thành Trans mang đến đầy đủ các dịch vụ cần thiết theo yêu cầu của quý khách như thuê xe du lịch, xe cưới, đón tiễn sân bay và đặc biệt là dịch vụ cho thuê xe về quê ăn tết. Nhân dịp đầu xuân 2017 này, chúng tôi tổ chức nhiều trương trình khuyến mại giảm giá đặc biệt cho quý khách đặt thue xe về quê ăn tết sớm ngay từ bây giờ. Chắc chắn sẽ giúp khách hàng tránh khỏi những vất vả khi phải đi xe khách mà rất tiết kiệm. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để đặt ngay những chiếc xe đời mới nhất nào:
Hotline : 0987 93 8787 - 04 6651 5511
Địa chỉ : số 7 - Đào Duy Anh - Đống Đa - Hà Nội
Email : chothuexehanoi68@gmail.com

cho thuê xe về quê ăn tết giá cực rẻ 2017

Nhiều người vẫn quan niệm rằng thuê xe là quá đắt cho dịp Tết nhưng qua phân tích thì thuê xe về quê thực ra không quá đắt nếu các gia đình sắp xếp để đi chung với nhau nghĩa là 2 gia đình có thể chung một chiếc 7 chỗ còn 4 gia đình có thể chung một chiếc 16 chỗ.
Thuê xe về quê sẽ cho bạn sự tiện lợi vì xe đón bạn tại nhà nên không phải lo lắng về việc đóng gói chuyển hành lý từ nhà ra sân bay hoặc bến xe đò. Hàng hoá cồng kềnh làm quà Tết cứ vô tư mua không sợ bị hãng hàng không hoặc xe đò từ chối không chuyên chở. Chưa kể là nếu bạn thuê xe trọn Tết thì cả Tết cứ đi chơi vô tư không sợ mưa nắng hay quá chén nguy hiểm nếu tự di chuyển.

Cho thuê xe 29 chỗ Hà Nội

Cho thuê xe 35 chỗ Hà Nội

➤Cho thuê xe 45 chỗ Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét