cho thuê xe

Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Phú Thành Trans cho thuê xe đi Sơn La, Hà Giang loại 29,45,chỗ

 Chúng tôi cung cấp nhiều loại xe du lịch 4 chỗ đời mới, chất lượng tuyệt vời, đảm bảo quý khách sẽ hài lòng với mức giá mà chúng tôi đưa ra. 0987 93 8787.


Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi Sơn La từ Hà Nội với giá cực rẻ.


Phú Thành Trans xin được gửi lời cảm ơn đến tất cả khách hàng đã đồng hành, sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Hà Nội của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Để gửi lòng tri ân đến tất cả các khách hàng thuê xe tại Hà Nội, Phú Thành Trans có CTKM đặc biệt giảm giá cho tất cả các dịch vụ thuê xe đi tỉnh từ 4,7,9,16,29,45,chỗ, đặc biệt là gói dịch vụ cho thuê xe đi Hà Giang. Bạn có nhu cầu đi du lịch Hà Giang hay cần thuê xe đi công tác dài ngày, cưới hỏi, thăm nhà người thân,..Hãy đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch 4 chỗ đi Hà giang từ Hà Nội của Phú Thành Trans.


Phú Thành Trans cho thuê xe du lịch 29 chỗ tại Hà Nội



Khi có nhu cầu thuê xe đi Hà Giang, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0987 93 8787Dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi rất tiện ích, bạn luôn được chủ động trong lịch đi của mình thay vì phải chờ đợi tàu hay xe khách, hoặc theo sự lồng ghép của các công ty tổ chức tour giá rẻ.Dịch vụ cho thuê xe đi Hà Giang của chúng tôi sẽ đưa bạn đi đến các địa điểm du lịch nổi tiếng trên Hà Giang như Lũng Cú, Đồng Văn, Mã Pí Lèng, Mèo Vạc, Bắc Mê, Đền Hùng,... Cho thuê xe du lịch Phú Thành Trans thật sự vô cùng hữu ích cho lựa chọn của bạn, . Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

5 nhận xét: