cho thuê xe

Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Cung cấp xe du lịch đi Bắc Ninh từ Hà Nội giá rẻ nhất

Phú Thành Trans cho thuê xe du lịch giá rẻ đi Bắc Ninh, phục vụ nhu cầu thăm chùa Dâu, Đền Bà Chúa Kho, các làng nghề, làng quan họ truyền thống hay Đi công tác tại Khu công nghiệp Yên Phong,...Với dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ từ 4 đến 45 chỗ, chúng tôi luôn hi vọng những chuyến thuê xe đi Bắc Ninh từ Hà Nội của khách hàng sẽ luôn được suôn sẻ. Quý khách có nhu cầu thuê xe đi Bắc Ninh bằng các loại xe 4,7,9,16,2,45,chỗ vui lòng liên hệ với chúng tôi : hotline: 0987 93 8787 


Phú Thành Trans hân hạnh gừi lời chào thân ái đến tất cả các khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Phú thành trans luôn luôn cố gắng để nâng cao chất lượng của dịch vụ cho thuê xe du lịch được đảm bảo, phục vụ quý khách hàng gần xa một cách tốt nhất. Phu thành Trans rất hân hạnh được phục vụ quý khách. có thể tham khảo thêm các dich vụ đi Bắc Ninh của chúng tôi tại website: http://chothuexehanoi.com.vn/
  Cho thuê xe cưới

  Cho thuê xe tháng
   

  Cho thuê xe du lịch
  Cho thuê xe 45 chỗ
Cho thuê xe du lịch giá rẻ tại hà Nội


5 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Chào các bạn bên mình là cho thuê xe rất mong các bạn hợp tác với bên mình nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Chúng tôi chuyên cung cấp và cho thuê xe lễ hội,
    cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ các dòng xe sang trọng như
    Chevrolet Cruze
    chevrolet captiva. Tất cả các xe của chúng tôi đều được dán các tấm
    Phim cách nhiệt hàn quốcPhim cách nhiệt LLUMAR

    Trả lờiXóa
  4. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ và dịch vụ lắp đặt Cáp quang viettel

    Trả lờiXóa
  5. Xe miền Bắc chuyên cung cấp dịch vụcho thuê xe 4 chỗ giá rẻ tại Hà Nội, cho thuê xe lễ hội giá rẻ, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất hiện nay.

    Trả lờiXóa