cho thuê xe

Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Giới thiệu dịch vụ cho thuê xe đi Vĩnh Phúc từ Hà Nội

Hãy để dịch vụ cho thuê xe đi Vĩnh Phúc của chúng tôi phục vụ những chuyến du lịch của công ty , tổ chức , đoàn du lịch của bạn. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp lái xe thành thạo ngoại ngữ để phục vụ khách thuê xe du lịch người nước ngoài. 

Cho thuê xe giá rẻ đi thăm Hồ Đại Lại tại Vĩnh Phúc-Hotline : 0987 93 8787

Với sự nỗ lực không ngừng học hỏi của hơn 30 cán bộ, thành viên của công ty cho thuê xe Phú thành Trans, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến quý khách sự hài lòng vì một dịch vụ cho thuê xe đi Vĩnh Phúc chất lượng nhất. Với dàn xe 45 chỗ đươc nhập khẩu nguyên chiếc, chất lượng cao ,đảm bảo quý khách sẽ không bị say và sẽ có những giây phút thư giãn với dịch vụ giải trí hiên đại trên xe của chúng tôi. Khi quý khách cần thuê xe đi Vĩnh Phúc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận mức giá ưu đãi nhất: 0987 93 8787


Dịch vụ cho thuê xe đi Vĩnh Phúc - Chất lượng cao - Giá Rẻ - Phục vụ chu đáo.
Số 7 - Đào Duy Anh - Đống Đa - Hà Nội

Cho thuê xe đi Hoà Bình 45 chỗ đời mới , nhâp khẩu nguyên chiếc
Cho thuê xe 45 chỗ đi hoà bình du lịch,cưới hỏi

Báo giá dịch vụ cho thuê xe đi Vĩnh Phúc loại 29 chỗ Từ Hà Nội - Áp dụng từ ngày 05/01/2015:
- Lịch trình: Hà Nội - Hà Nội
- Thời Gian : 1 ngày
- Giá tiền: 2.500.000 VNĐ
Du lịch Thiền viện Trúc Lâm Yên Tử ở Tây Thiên-Hotline : 0987 93 8787
Cho thuê xe 16 chỗ đi vĩnh phúc du lịch Tam Đảo
Cho thuê xe du lịch đi chiêng ngưỡng vẻ đẹp tại Tam Đảo-Hotline : 0987 93 8787
Cho thuê xe du lich vĩnh  phúc đi thăm Hồ Đài Lải
Cho thuê xe đi thăm Hồ Đại Lại tại Vĩnh Phúc-Hotline : 0987 93 8787





3 nhận xét: