cho thuê xe

Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Cho thuê xe đi Hoà Bình, bản Lac, Mai Châu giá rẻ từ Hà Nôi

Trọn vẹn niềm vui đi du lịch với dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của chúng tôi. Kính chúc quý khách sẽ có những cảm giác tuyệt vời  mà dịch vụ cho thuê xe giá rẻ của chúng tôi mang lại. Để đặt xe 45 chỗ của chúng tôi, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0987 93 8787.

Dịch vụ cho thuê xe đi Hoà Bình Giá Rẻ - Chất lượng cao - Phục vụ chu đáo.
Số 7 - Đào Duy Anh - Đống Đa - Hà Nội
Cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ từ Hà Nôi
Cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi Hoà Bình 45 chỗ từ Hà Nội

Đặc biệt , đội ngũ lái xe du lịch của chúng tôi đều là những nguời có nhiều năm kinh nghiêm trong lĩnh vực du lịch vận tải, thông thuộc địa bàn các tỉnh. Nếu quý khách có nhu cầu thuê xe đi Vĩnh Phúc cho nguời nước ngoài, chúng tôi sẵn sàng cung cấp lái xe thành thạo ngoại ngữ để phục vụ khách thuê xe du lịch được tốt hơn.Với sự nỗ lực không ngừng học hỏi của hơn 30 cán bộ, thành viên của công ty cho thuê xe Phú thành Trans, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến quý khách sự hài lòng vì một dịch vụ cho thuê xe đi Vĩnh Phúc chất lượng nhất.


Xin gửi tới quý khách bảng báo giá dịch vụ cho thuê xe du lịch đi Hoà Bình từ Hà Nội trong năm 2015 để khách hàng tham khảo :

Cho thuê 29 chỗ Hà Nội – Mai Châu ( 2 ngày) : 4,900,000 vnđ - Xe mới 100% - Version 2015Thuê xe 4 chỗ Hà Nội – Mai Châu ( 2 ngày) : 2,800,000 vnđCho thuê 7 chỗ Hà Nội – Mai Châu ( 2 ngày) : 3,000,000 vnđGiá thuê xe 16 chỗ Hà Nội – Mai Châu ( 2 ngày) : 3,600,000 vnđXe 45 chỗ Hà Nội – Mai Châu ( 2 ngày) : 8,5000,000 vnđ - Xe Univer nhập khẩu - chất lượng cao

Sau khi thống nhất sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch đi Hoà Bình của chúng tôi, quý khách có thể đến trực tiếp công ty để ký hợp đồng và kiểm tra chất lượng của xe cho thuê hoặc nhân viên công ty chúng tôi sẽ mang hợp đồng qua cho bạn.

3 nhận xét: