cho thuê xe

Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Hài lòng với dịch vụ cho thuê xe đi Thái Nguyên của Phú Thành trans

Phú Thành Trans là một trong những đơn vị cho thuê xe du lịch hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi cho thuê xe đi Thái Nguyên loại 16 chỗ đời mới, lái xe phục vụ chuyên nghiệp và trên hết giá cả cho thuê xe của chúng tôi rất tốt, hợp với túi tiền của khách hàng. Cùng đội ngũ nhân viên điều hành , tiếp tân phục vụ chu đáo, bên canh đội ngũ lái xe chuyen nghiệp, có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành lái xe du lịch, chắc chắn dịch vụ cho thuê xe đi Thái Nguyên của chúng tôi sẽ làm quý khách hài lòng.


cho thuê xe du lịch đi điện biên loại 29 chỗ


Để được báo giá chính xác cũng như tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ : 0987 93 8787 - 04 6651 5511 để các hỗ trợ viên của chúng tôi báo giá cũng như tư vấn loại xe khách hàng nên thuê để phù hợp với lịch trình, túi tiền của quý khách. Với sự cố gắng không ngừng cuả đội ngũ cán bộ và nhân viên hơn 30 người, chúng tôi từ hào là một doanh nghiệp cho thuê xe chuyên nghiệp, thuê xe giá rẻ tại Hà Nội. Cùng với đội ngũ lái xe thân thiện, đặc biệt có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực lái xe du lịch chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách những cảm giác an toàn, sự hài lòng nhất.

Thuê xe 9 chỗ đi Thái Nguyên
Cho thuê xe 16 chỗ đi Thái Nguyên từ Hà Nội 

Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi Thái Nguyên

Cho thuê xe 45 chỗ chất lượng cao

2 nhận xét: