cho thuê xe

Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Có nên chọn thuê xe du lịch 45 chỗ trọn gói hay không

Thuê xe du lịch là một việc rất cần thiết cho mọi người mọi nhà. Đặc biệt mùa hè du lịch đang đến gần, chắc chắn bạn và gia đình hoặc doanh nghiệp của bạn đang có kế hoạch cho một chuyến du lịch vài ngày để xua đi mệt mọi, nắng nóng ngột ngạt của đô thị. Có rất nhiều điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Hãy để cho thuê xe 45 chỗ Universe của Phú Thành Trans phục vụ nhu cầu đi lại của bạn một cách chuyên nghiệp và tiết kiệm nhất. 
Sử dụng dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn chủ động, thoải mái trong việc sắp xếp lịch trình,thời gian, địa điểm đó trả,...với mức giá vô cùng phải chăng. Ngoài việc cho thue xe 45 cho, chúng tôi còn giới thiệu quý khách các nhà hàng, khách sạn giá rẻ, khiến du khách hoàn toàn yên tâm tận hưởng những giây phút tuyệt vời bên người thân của mình mà không phải lăn tăn bất cứ điều gì.

Là một trong những đơn vị cung cấp số lượng xe lớn, giá rẻ tại Thj trường cho thuê xe Hà Nội, Phú THành Trans luôn luôn cố gắng đáp ứng mọi yêu cầu thuê xe 45 chỗ ngay cả trong dịp cao điểm. Chúng tôi cam kết không thu bất ký khoản phí gì ngoài hợp đồng và tăng giá cước thuê xe ngay cả trong dịp cao điểm. 

1. Có nên chọn thuê xe du lịch 45 chỗ trọn gói hay không


Khá nhiều người khi có dự định thue xe du lich 45 cho thường băn khoăn nên thuê xe trọn gói hay thuê theo hành tính, tính theo số km đi để đảm bảo có được mức giá rẻ nhất, ưu đãi nhất nhưng vẫn đảm bảo vui chơi thoải mái.

Trên thực tế việc thuê xe du lịch 45 chỗ trọn gói sẽ giúp bạn yên tâm hơn về giờ giấc và hành trình của mình tuy nhiên nhược điểm của hình thức này chính là ở mức giá khá cao, đồng thời bạn sẽ phải đi theo tour hành trình mà nhà xe đã định trước mà không được đi theo hành trình riêng của mình.

Thuê dịch vụ trọn gói sẽ thực sự phù hợp với một chuyến đi có nhiều đối tượng tham gia như các tổ chức hay các công ty, đoàn thể,…

2. Hợp đồng dành cho thuê xe du lịch

. Ký hợp đồng tại địa chỉ công ty.
. Ký hợp đồng tại địa chỉ của quý khách hàng.
. Ký hợp đồng qua email.

2 nhận xét: