cho thuê xe

Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Cho thuê xe tháng 4 chỗ Toyota Camry 2.5 G 2013

Cho thuê xe tháng Toyota Camry 2.5 G 2013 - Có thể nói, 4 mùa xuân, hạ, thu đông quanh năm, mùa du lịch lúc nào cũng sôi động. Cũng theo xu hướng đó, các công ty cho thuê xe lại tiếp tục cung cấp dịch vụ, thậm chí ngày càng nhiều đơn vị cho thuê xe du lịch mới mọc lên ở tphcm cũng như các tỉnh thành khác với giá rẻ và chất lượng....Tuy nhiên những cơ sở mới mở này và nhiều cơ sở khác do thành lập chộp giật, tận dụng mùa du lịch nên chất lượng phục vụ kém, chưa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng cho thuê xe du lịch Hơn nữa, cũng do mới thành lập, vốn nhỏ nên số lượng xe cung cấp ra thị trường là không nhiều. Đa số chỉ có từ 5 - 10 xe du lich, đội ngũ lái xe cũng tuyển vội không đạt chất lượng.

cho thuê xe tháng , thuê xe du lịch
cho thuê xe tháng , thuê xe du lịch Toyota Camry 2.5 G
Với nỗ lực không mệt mỏi của gần 30 cán bộ nhân viên công ty Phú Thành luôn không ngừng đào tạo và nâng cao trình độ chuyên môn trong nhiều năm qua, chúng tôi đã xây dựng nên một thương hiệu uy tín được Quý khách hàng đánh giá cao và luôn là điểm đến đầu tiên mỗi khi tìm dịch vụ cho thue xe du lich hay cho  thuê xe 16 chỗ trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Cho thuê xe tháng Toyota Camry 2.5 G 2013  Mang trên mình những công nghệ đáng mơ ước và những trang thiết bị đẳng cấp,  Toyota Camry 2.4 G luôn đặt ra những tiêu chuẩn mới cho việc chế tạo một chiếc xe. Vẻ đẹp hiện đại và ấn tượng của nó càng trở nên đặc biệt hơn vào buổi tối nhờ ánh sáng từ công nghệ chiếu sáng bên trong xe. Bên cạnh việc tăng tính thẩm mỹ cho thiết kế nội thất, hệ thống này còn đem lại cảm giác rất dễ chịu khi lái xe ban đêm. luôn đặt ra những tiêu chuẩn mới cho việc chế tạo một chiếc xe.cho thuê xe du lịch.

Công ty TNHH Đầu tư thương mại & Vận tải Phú Thành. 
Số 7 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội 
 Hotline: 04 6651 5511 – 0987 93 8787 
Email: chothuexehanoi68@gmail.com

1 nhận xét: