cho thuê xe

Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Cho thuê xe cưới 4 chỗ Toyota Camry 2.4G, xe cưới Hà Nội

Với khách hàng có mong muốn thuê Toyota Camry 2.4G trong danh mục cho thuê xe du lịch giá rẻ thì  camry 2.4G cũng có những ưu điểm riêng cho hành trình của quý khách: hệ thống VVT-i ké, điều khiển thời điểm đóng mở của cả van nạp lẫn van xả. Nhờ vậy, gia tăng khả năng đốt cháy tối đa hỗn hợp khí – nhiên liệu, tối đa hóa công suất, giúp tiết kiệm nhiên liệu và thải khí sạch hơn.Hộp số tự động 6 cấp.

Quý khách có nhu cầu cho thuê xe, vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá chính xác nhất:

Cho thuê xe cưới - camry 2.4Gv
cho thuê xe 7 chỗ, cho thuê xe 16 chỗ

Xe có hệ thống mở khóa thông minh và Hệ thống khởi động bằng nút bấm thể hiện vượt trội về đẳng cấp và mang lại tiện lợi cho người sử dụng. Tiện lợi cho cô dâu-chú rể. Tay lái điều chỉnh 4 hướng tích hợp các nút điều chỉnh. Hệ thống âm thanh, điều hòa và màn hình hiển thị đa thông tin, mang lại tiện nghi cho người lái. Tay lái điều chỉnh bốn hướng tích hợp các nút điều chỉnh Hệ thống âm thanh, điều hòa và màn hình hiển thị.

Cho thuê xe cưới - camry 2.4G
cho thuê xe 4 chỗ
Đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch của Phú Thành Trans, quý khách sẽ tha hồ được lựa chọn những mẫu xe mới từ 4 đến 45 chỗ để phục vụ cho những chuyến đi của mình. Nhằm cảm ơn sự đồng hành của quý khách hàng với công ty trong suốt một năm vừa qua, chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng thân thiết những ưu đãi đặc biệt dành riêng cho thuê xe Toyota Camry 2.4 G. Đây là dòng xe chuyên để cho thuê xe cưới tại Phú Thành Trans.

Cho thuê xe cưới - camry 2.4G


Công ty TNHH Đầu tư thương mại & Vận tải Phú Thành. 
Số 7 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội 
 Hotline: 04 6651 5511 - 0987 93 8787 
Email: chothuexehanoi68@gmail.com

Ngoài ra, chúng tôi còn có các dịch vụ: cho thuê xe tháng, cho thuê xe 7 chỗ, cho thuê xe 16 chỗ,…

1 nhận xét: